Mục Nhiên · ĐAM MỸ HOÀN

[Mục lục] Mục Nhiên

Tác giả: Cô Quân
Tình trạng bản gốc: Hoàn
Thể loại: Hiện đại, tra công x không từ thủ đoạn tự ti thụ, ngược luyến tình thâm, HE

Biên tập: Hắc Tường Vy
Hiệu chỉnh: Nhà gỗ 104

mucnhien

***

Văn án:

“Nếu thật sự có thần linh, nếu thật sự có kiếp sau, xin hãy cho tôi một cái gia* đi…”

*Từ ‘gia’ có nghĩa là nhà, hoặc gia đình. Ở đây có thể hiểu đồng thời theo cả hai nghĩa, ta sẽ tùy hoàn cảnh để dịch lại

Giới thiệu:

Tại thời khắc đó, Mục Nhiên chợt nhận ra rằng, mọi chuyện không còn có thể cứu vãn được nữa. Tất cả đã đi chệch hướng kể từ ngày đầu tiên cậu gặp anh, kể từ khi cậu bất chấp thủ đoạn vì muốn giữ anh ở bên cạnh. Những tưởng rằng chỉ cần có thời gian, chỉ cần cậu thật lòng, rồi đến một lúc nào đó anh sẽ đem tình yêu trao cho cậu.

Nhưng không, là cậu đã sai rồi…

***

Thượng

0102030405
06
07080910
1112131415
1617

Hạ
18
1920
212223 2425
262728 – 29 – 30
313233 – 3435
3637383940
4142434445
4647484950
51 52535455
56 – 57585960
61 6263 – 6465
66 67686970
7172737475

[Chính văn hoàn]

Phiên ngoại 0102

[Toàn văn hoàn]
[150614]

Mục Nhiên (Final).doc
[150810]

Lời ta nói: Mùa ngược quằn quại đã đến rồiiiiiiiii~~~~

208 thoughts on “[Mục lục] Mục Nhiên

  1. Pingback: May_2015
  2. Theo chủ nhà từ lâu rồi mà hôm nay mới comment đc *do toàn đọc điện thoại* thật xin lỗi. Truyện nà edit mượt và hay quá, nhớ 1 năm trc đọc đc truyện này mà hóng từng chương. Bây h cảm xúc vẫn dạt dào như thế :3 Cơ mà chủ nhà là A.R.M.Y sao ^^ Vui ghê, đi đâu cũng gặp được người chung chí hướng :3

  3. Cảm ơn đã edit bộ này 😍. Nói thật chứ thích bộ Mục Nhiên nhất trong all bộ ngược mà ta từng đọc qua á. Thương Nhiên Nhiên và thích Nhiễm Nhiễm nhất luôn 😍. And cảm thấy đồng cảm vs Thiên Thiên (bị đau dạ dày).

  4. Oa huhuhu 😥 thành thật rất rất cảm ơn bạn đã edit và còn shr word 😥 đọc truyện đc 1 lần là từ đầu đến cuối, đọc lần 2, lần 3 ta ko dám đọc khúc ngược thụ nữa, huhuhu ta chịu ko đc, thích nhất thụ bị bệnh, công chăm sóc, ấn tượng nhất lúc thụ nói với công “em…khó chịu…” :3 cám ơn bạn nhìu nhìu nhìu lắm lun, ta đọc chùa h mới ngoi lên :3 *ôm ôm ôm*

  5. Chào chủ nhà nhé. Sr vì mình đọc chùa lâu rồi, bây giờ mới ngoi lên cmt. Truyện bạn dịch thật sự rất hay, rất mượt và cũng khá là đáng yêu nữa ≧(´▽`)≦
    Mình cũng muốn cảm ơn chủ nhà đã share bản word. Mình muốn hỏi rằng mình có thể mang truyện đi in được không ạ? Cảm ơn chủ nhà rất nhiều

  6. Thanks chủ nhà nhiều lắm luôn :-* :))). Giờ mình mới đọc xong r mới vào đây cmt, mình cực cực thích bộ này luôn đó =))
    Chủ nhà có thông tin gì về truyên khác của tác giả không cho mình xin, lên gg search mà chỉ thấy truyện mục nhiên thôi :((

  7. AD ơi !! mạo muội ak 😐 có thể cho em đăng truyện này ở 1 kênh khác đc ko ?! em đảm bảo ghi rõ nguồn + ng` dich , edit !! nếu tỷ muốn kiểm trứng em sẽ gửi link qua cho kiểm tra ak !! đợi ý kiến tỷ ? ( em chưa làm j hết á !! đừng lo ) :3

  8. Cảm ơn công sức của chủ nhà đã edit bộ này mượt như thế ❤ Vì thích bản edit này của nàng lắm luôn mà lại đang bấn couple mới nên có thể cho mình hỏi chuyển ver bộ này được không hả nàng? Mình đảm bảo sẽ cre và dẫn link đầy đủ :3

      1. ừ bạn. Chuyển ver đúng là hơi chướng mắt với một số người còn mỗi người một sở thích kiểu chỉ thích đọc fic của couple mình thích ý

  9. Truyện thật ngược quá đi mất. Tự hỏi có phải mình với chủ nhà có bị M không mà lại đọc hết truyện gần 80 chương này :(((

    Trong truyện mình thấy thương anh công lắm. Tuy là đúng cũng kiểu bá đạo lãnh khốc này nọ, nhưng ngốc bỏ mợ, thương người ta mà cũng không biết, cả đối xử dịu dàng cũng chả rõ, cứ tổn thương người ta rồi bị người ta dội nước lạnh thì tự đau lòng.

    Bạn Nhiên thì cũng đáng thương cùng cực. Đọc mấy chap đầu mà lòng đau khôn xiết. Cái cảm giác tự ti cảm thấy thế giới này không ai cần mình cũng có vài lần mình tự cảm nhận nên cũng thấy mình trong em thụ. Cảm thấy thế giới này rộng lớn thế mà một nơi nhỏ cho mình đặt chân cũng không có. Lẻ loi lắm. :(((

    Anyway, cuối cùng em cũng tìm được gia đình của chính mình. Có người yêu, có con của mình. Ấm áp quá đi mất.

    Btw, all that feel aside. Mình chỉ muốn nói cảm ơn chủ nhà đã edit tận tậm như thế. Có cả bản word nữa chứ :((( Hiu hiu hiu.

    À mà, mình có cảm giác thằng nhóc Dịch Hàng sẽ bị “mẹ” với lại chị chiều cho hư chết quá =)))) Thật tình là sau này mong nó đừng có gây chuyện cho người ta dẹp là được rồi.

  10. Chào bạn! Mình muốn chuyển ver bộ này, bởi mình cực kì thích ngược, bạn edit cũng cực mượt nữa, chuẩn ‘gu’ của mình luôn. Mình hứa sẽ ghi tên tên tác giả, dẫn nguồn link đầy đủ ạ! Mong bạn đồng ý ❤

    Và mình muốn hỏi là bạn là ARMY ạ??

  11. Ai biết truyện nào trước ngược thụ sau ngược tra công như thế này không giới thiệu cho tui đi. Đọc xong truyện này không thể kiềm chế được. Cảm ơn chủ nhà, truyện hay lắm, bạn dịch rất mượt nữa. Tặng bạn 32 cái like ^3^

Trả lời

